Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Giải pháp giải quyết vấn đề Dị ứng với sàn gỗ

Bệnh dị ứng rất phổ biến ở trẻ em và người lớn, và ngay cả những dị ứng nhẹ cũng có thể gây ra sự khó chịu và bất tiện đáng kể trong cuộc sống. Theo số liệu từ NHS, ước tính có tới một phần tư số người ở Việt Nam sẽ gặp một số loại dị ứng ít nhất một lần trong đời.

 

Một số dị ứng thông thường nhất là do bụi, bụi phấn và lông động vật, tất cả những dị ứng này khó có thể tránh được trong cuộc sống hàng ngày. May mắn thay, có một số điều đơn giản bạn có thể làm để giúp giảm bớt sự tiếp xúc với chất gây dị ứng.

Dị ứng với sàn gỗ

Thay thế thảm bằng sàn gỗ là một cách tuyệt vời để giúp làm giảm bụi, phấn hoa và lông vật nuôi trong nhà bạn. Tất cả các chất gây dị ứng này có thể nằm sâu trong thảm và thậm chí bạn có dùng máy hút bụi thường xuyên cũng không thể loại bỏ chúng. 

 

Thảm có xu hướng khiến bụi bẩn bám sâu tạo ra các vết ố bẩn, đây là nơi hoàn hảo cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Nhiều người đang chuyển sang sử dụng sàn gỗ như là một sự thay thế cho thảm. 

Với sàn nhà có lắp đặt sàn gỗ QuickStep hay Kronoswiss sẽ dễ dàng loại bỏ bất kỳ chất gây dị ứng nào trên bề mặt sàn nhà. Giúp bạn có thể quét hoặc hút chúng một cách vô cùng dễ dàng và mất ít thời gian hơn so với việc hút bụi hoàn toàn một tấm thảm dày.

 

Lau sạch các chất gây dị ứng.

Một trong những cách tốt nhất để loại bỏ chất gây dị ứng trên bề mặt sàn là lau bằng vải ẩm. Nếu bạn hoặc bất cứ ai trong gia đình bị dị ứng thì thường xuyên lau sàn nhà bằng vải ẩm sẽ giúp giảm nhẹ triệu chứng. 

Dị ứng với sàn gỗ 2

Sàn nhà dùng gỗ công nghiệp như rất thích hợp để làm sạch theo cách này, nhưng đảm bảo bạn không sử dụng quá nhiều nước. Mặc dù một số loại sàn gỗ công nghiệp như Kronoswiss, Quickstep có tính chống thấm và có thể chịu được độ ẩm cao, nhưng lời khuyên của chúng tôi bạn nên hạn chế sử dụng quá nhiều nước để lau sàn.

 

Sàn gỗ hiện nay có nhiều loại, phong cách và màu sắc khác nhau, bạn có thể kết hợp với những nội thất khác để làm đẹp thêm cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm: 7 lý do tại sao nên chọn sàn gỗ Quickstep

Nếu bạn quan tâm đến việc thay thế thảm của bạn hoặc sàn gỗ hiện có bằng sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Đội ngũ tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp, thân thiện của chúng tôi sẽ rất vui khi được trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn.

 

The post Giải pháp giải quyết vấn đề Dị ứng với sàn gỗ appeared first on #1 Sàn Gỗ Gia Đình | Hệ Thống Phân Phối Sàn Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét